Logo
Slogan
Banner Main
Quên mật khẩu?
Đăng ký thành viên
Cảm ơn tài trợ
Nội thất 4.0
Page: Kỹ năng quản lý
Page: Nhà tài trợ
Hôm nay 5,904
Hôm qua 11,420
Tuần này 17,324
Tháng này 5,904
Tổng số 100,911,272
Tin tức – Sự kiện
Tư vấn đào tạo
Trắc nghiệm
Test IQ, EQ
Hỗ trợ khách hàng
Thông tin nóng 24/7
Giải trí
Bảng giá
Thông tin cần biết
Bình luận quản lý
Hoạt động chính
Video-Clips \
Doanh nghiệp - khách hàng
Tri ân khách hàng Nội thất Hòa Phát
18/09/2010 02:39 pm

Vừa qua, tour du lịch châu Á dành cho đại lý đạt kết quả kinh doanh tốt trong năm 2008 của Nội thất Hòa Phát đã kết thúc, để lại ấn tượng đẹp đối với các thành viên tham gia. Đây là chế độ đãi ngộ thường niên của Nội thất Hòa Phát dành cho các đại lý xuất sắc trong năm.

 
Pepsi Cola: Sự lựa chọn của thế hệ mới.
18/09/2010 12:20 am

Thương hiệu Pepsi Cola bắt đầu từ năm 1898 và đã kinh qua mấy đời lãnh đạo, hai lần phá sản, và đã từng cạnh tranh gay gắt để trở thành một trong những thương hiệu lớn nhất và được công nhận của thế giới. Bài viết dưới đây sẽ cho chúng ta thấy rõ tầm quan trọng của khách hàng đối với doanh nghiệp.

 
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của CoopMark
17/09/2010 11:58 pm

Khách hàng chính là người giúp doanh nghiệp tồn tại, đừng bao giờ để “Thượng Đế” phật lòng, bởi chỉ cần một lần khó chịu, họ sẽ không quay trở lại Nắm bắt được điều này, từ khi ra đời vào năm 1996 đến nay, các siêu thị Co-opMart luôn luôn tìm mọi cách để làm hài lòng khách hàng. Khẩu hiệu “luôn thỏa mãn khách hàng và vươn tới sự hoàn hảo” đã đồng hành với sự phát triển của doanh nghiệp này.

 
Doanh nghiệp và khách hàng
17/09/2010 11:49 pm

Thông thường, chính những điều phấn khích nhỏ nhất lại làm khách hàng ghi nhớ hơn cả những sản phẩm mua sắm hay dịch vụ nhận được. Khách hàng chú ý và cảm thấy thích thú không chỉ vì mua được món hàng họ ưng ý, mà vì mua được món hàng ấy từ nhân viên tốt chính là một phần quan trọng trong tổng thể chiến lược dịch vụ khách hàng mà các doanh nghiệp thành công đều theo đuổi bấy lâu nay.

 
Vinamilk không thừa nhận "gian dối" khách hàng!
17/09/2010 07:11 pm
 
Doanh Nghiệp Và Công Chúng
17/09/2010 06:02 pm

Nạp thẻ VinaPhone, rinh xe Camry 2.4

Từ 13/9, khi nạp tiền vào tài khoản Vinaphone, khách hàng trả trước may mắn có cơ hội sở hữu 01 ôtô Toyota Camry 2.4 cùng nhiều điện thoại iPhone 16Gb và 32Gb
 
Giao tiếp ứng xử với khách hàng
17/09/2010 12:03 am
Giao tiếp, ứng xử là quá trình trao đổi thông tin cho nhau. Giao tiếp ứng xử diễn ra hàng ngày, hàng giờ trong cuộc sống của chúng ta, giúp ta hiểu được nhau để có những hành động, phản ứng phù hợp với từng đối tượng, hoàn cảnh và tình huống.
 
Vỡ mộng với Internet 3G ở Việt Nam
16/09/2010 11:49 pm

Để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ 3G, các nhà mạng không ngừng quảng cáo về chất lượng của mạng di động thế hệ thứ ba, rằng đây là “đối thủ của ADSL”. Thế nhưng chỉ sau một thời gian ngắn ngủi, giấc mộng 3G ở Việt Nam đã chấm dứt với nhiều người.

 
Chiến lược lôi kéo và giữ chân khách hàng
16/09/2010 11:45 pm

Một doanh nghiệp thành công một khi họ nhận thức được việc giữ chân khách hàng cũ và lôi kéo những khách hàng mới là điều chủ chốt trong mục tiêu kinh doanh của mình.Để hiểu rỏ thêm về vấn đề này mời các bạn đến với bài viết sau:

 
Doanh nghiệp và khách hàng
16/09/2010 11:31 pm

Điều gì là khó khăn nhất khi bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh? Đối với rất nhiều ông chủ doanh nghiệp, câu trả lời chính là việc tìm kiếm khách hàng. Vậy ta phải làm gì để bắt đầu?


 
<< Đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 kế > Cuối >>

Banner-bottom